Luyện phát âm với 4 bộ tài liệu tiếng Anh giao tiếp

Bạn muốn phát âm chuẩn và trơn tru như người bản xứ? Những bộ tai lieu tieng anh dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng.



1. Giáo trình luyện phát âm Eng Breaking

Eng Breaking là bộ giáo trình tiếng Anh giao tiếp tuyệt vời dành cho những bạn có nhu cầu luyện giao tiếp. Giáo trình mang lại một lượng kiến thức tiếng Anh nền tảng cho người học với bố cục rõ ràng, trình bày dễ hiểu. Đây là một phương pháp tiếp cận tiếng Anh mới phù hợp cho mọi đối tượng, từ người mới học tiếng Anh cho đến người đã học những còn yếu kỹ năng giao tiếp..

Hiệu quả của giáo trình:

Cải thiện khả năng nghe trong quá trình giao tiếp: Mỗi bài hội thoại đều được phát âm với 2 tốc độ khác nhau, được ghi chú cụ thể, rõ ràng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình luyện phát âm.
Giáo trình giúp người học biết cách sử dụng thành ngữ cũng như lối diễn đạt trong từng tình huống giao tiếp cụ thể hằng ngày. Người học có thể nghe rõ cách phát âm khi thay đổi tốc độ nói nhanh - chậm trong bài hội thoại. Bên cạnh đó, mỗi bài đều có phần từ vựng, từ lóng, thành ngữ để bổ trợ tiếng Anh giao tiếp một cách toàn diện cho người học.

2. Tai lieu tiếng Anh Effortless English

Đây là phương pháp luyện cho người học phản xạ một cách hoàn toàn tự nhiên mà không cần quan tâm quá nhiều đến ngữ pháp. Bạn sẽ được học cách phản xạ như một đứa trẻ, không cần  chú trọng ngữ pháp đúng, sai.

Trong chương trình Effortless English, mỗi bài học được thiết kế với 3-5 tập tin giúp bạn nắm bắt khả năng nói tiếng Anh như người bản xứ. Một bài học của Effortless English bao gồm

A Text Article (file .PDF)
Vocabulary Lesson (file .MP3)
Mini-Story (file .MP3)
Audio Article (MP3)
Point Of View Mini-Stories

Effortless English được xây dựng nhằm tập trung cải thiện kỹ năng nghe và nói tiếng Anh như người bản xứ, trong đó, kỹ năng nghe chính là nền tảng giúp người vươn xa hơn trong quá trình học tiếng Anh giao tiếp. Đây là phương pháp học được rất nhiều người Việt Nam sử dụng và gặt hái được nhiều thành công sau một thời gian kiên trì.

Tuy nhiên, Effortless English không là phương pháp học dành cho người mới bắt đầu. Bạn phải có nền tảng cơ bản và có khả năng tự học tốt mới có thể thành công.

3. Giáo trình American Accent Training

Phát hành bởi nhà xuất bản Barron’s, bộ tài liệu học tiếng Anh American Accent Training là giáo trình tuyệt vời cho những người muốn luyện nói theo giọng Anh - Mỹ.

Sách bao gồm 13 chương được chia thành các bài nhỏ, đi từ dễ đến khó. Mở đầu từng chương là phần giới thiệu ngắn và sau mỗi chương sẽ có những bài luyện phát âm. Sách được minh họa bằng nhiều hình vẽ và biểu đồ giúp người học dễ theo dõi hơn.

4. American Accent Training

Quyển sách hướng dẫn cho người học cách phát âm tiếng Anh như thế nào, các âm trong câu bị biến đổi ra sao so với chữ viết… cùng với hướng dẫn tổng quát về ngữ điệu và các bài tập về phát âm.


Nhờ vậy, người học dần học cách sử dụng các từ tiếng Anh và phát âm đúng cách. Mọi chi tiết đều được giải thích cặn kẽ để các bạn có thể tự tin với cách phát âm của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tài Liệu Tiếng Anh Cho Người Mới Bắt Đầu

Hứng thú với giờ tiếng Anh qua các trò chơi (p1)