Tài liệu học tiếng Anh giao tiếp bổ ích

TELL ME MORE là một phần mềm điều chỉnh cách phát âm, ngữ điệu của bạn trong giao tiếp tiếng Anh hằng ngày sao cho chuẩn xác nhất.
"Tell Me More English" là một phần mềm học nghe và nói tiếng Anh, giúp bạn phát âm chuẩn tiếng anh nổi tiếng trên thế giới. Chương trình được thiết kế nhằm giúp người học nhanh chóng nói được ngôn ngữ và học được cách phản ứng với người bản xứ ngay cả khi chưa có điều kiện gặp trực tiếp
Tell Me More được hơn 5 triệu người trên thế giới sử dụng hàng ngày và được hơn 10 000 học viện đào tào trên thế giới sử dụng để huấn luyện cho nhân viên và học viên của mình nắm bắt tiếng Anh giao tiếp 1 cách hiệu quả và nhanh nhất.

hoc tieng anh giao tiep mien phi, tieng anh giao tiep
Cách sử dụng phần mềm
  • Với Tell Me More, bạn có thể tự tạo riêng cho mình một tài khoản đăng nhập với password riêng để thuận tiện cho việc theo dõi tiến bộ trong quá trình học tập. Chương trình có thể theo dõi nhiều tài khoản học tập cho nhiều người trên cùng một máy tính .
  • Chỉ cần bạn có một ổ đĩa áo cài vào máy tính và chạy phần mềm rất dễ dàng sử dụng để nói tiếng Anh hằng ngày.
  • Tell Me More có thể giúp bạn thực hành giao tiếp ngay trên máy tính với người bản xứ mà bạn không phải e ngại vì khả năng nói của mình.
  • Có rất nhiều phần để bạn vừa luyện tập cách phát âm khi giao tiếp vừa học được rất nhiều từ vựng tiếng anh giao tiếp nữa.
  • Chỉ khi nào bạn phát âm và nói đúng thì chương trình mới đưa bạn sang câu hội thoại tiếp theo - tức là mới có thể tiếp tục cuộc hội thoại Tiếng anh.
Qua việc thực hành này bạn sẽ thấy rõ sự tiến bộ của mình trong việc học tiếng anh giao tiếp mỗi ngày!
Ngoài ra chương trình còn có đủ các phần học tập, thực hành khác như: ngữ pháp, viết, từ vựng, luyện nghe Tiếng anh, tìm hiểu văn hoá nước Anh, trò chơi để giải trí...
Một phần mềm học tiếng anh giao tiếp online miễn phí cực hữu ích phải không nào, bạn không cần phải lo lắng rằng mình phát âm chưa chuẩn, cách nói chưa hợp lý thì TELL ME MORE là công cụ hỗ trợ cho bạn về phương pháp học tiếng anh giao tiếp rất nhiều.

Chúc bạn có được sự tự tin khi giao tiếp tiếng anh qua tài liệu học tiếng anh giao tiếp miễn phí cực bổ ích này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tài Liệu Tiếng Anh Cho Người Mới Bắt Đầu

Luyện phát âm với 4 bộ tài liệu tiếng Anh giao tiếp

Hứng thú với giờ tiếng Anh qua các trò chơi (p1)